Chuyên cung cấp các loại máy chiếu Sony - Panasonic - Epson chính hãng, giá rẻ, chất lượng cao!

Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

Top 3 xe kéo tay 2 bánh giá rẻ nhất hiện nay

Ở gia đình, siêu thị, văn phòng, xưởng, phòng kho,... đều thường dùng xe kéo tay 2 bánh hơn là xe đẩy hàng 4 bánh. Bởi sự tiện lợi, linh hoạt cũng như làm việc nhẹ nhàng hơn.

Tuy nhiên có một số sản phẩm 2 bánh giá lại cao hơn kiểu xe 4 bánh. Vì vậy nhiều người e ngại không dám mua. Chúng tôi đã tổng hợp sẵn những sản phẩm giá rẻ nhất. Bạn nên xem qua nhé, chắc chắn sẽ có thứ mình cần.


1. Xe kéo tay 2 bánh XC-150

Có thiết kế đơn giản, được sơn tĩnh điện màu đỏ chống oxy hóa nên để lâu không bị gỉ sét hay trầy xước. Thiết kế đơn giản, chống cong vênh trong quá trình vận chuyển. Xe có kiểu dáng chắc chắn và màu sơn bắt mắt, mang tính thẩm mỹ cao.

Thường được dùng trong các nhà máy, xí nghiệp, nhà kho, phân xưởng, vận chuyển lên đến 150kg.
Hơn nữa, khung rất chắc chắn, chịu lực tốt, bền bỉ. Giá đỡ hàng được thiết kế bản rộng nên dễ dàng đặt hàng hóa lên. Có khả năng chống sốc và chịu được ngoại lực lớn khi tác động. Bánh xe có đường kính lớn nên dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình.

2. xe kéo hàng 2 bánh XC-200TD

Cũng giống như XC-150, XC-200TD được cải tiến hơn và có nhiều chức năng vượt trội hơn. Loại xe kéo hàng mini này được làm từ chất liệu thép cao cấp, có độ bền cao hơn các loại thông thường. Có khả năng vận chuyển hàng hóa lớn lên đến 200kg. Khung xe chắc chắn, tránh được va đập và khả năng chịu được lực rất cao. Với sản phẩm này, bạn có thể yên tâm vận chuyển hàng hóa cồng kềnh, giảm thiểu sức lao động.

Tay cầm được thiết kế uốn cong, bo các góc và hạn chế tối đa tình trạng trầy xước khi phải va chạm. Bánh xe khá lớn, di chuyển linh hoạt theo ý mình muốn.


3. Xe đẩy hàng 2 bánh NDX-60 nhật bản

Được đánh giá là kiểu xe đẩy hàng mini cải tiến vượt trội, có thể gấp gọn để dễ dàng sử dụng khi mang đi nhiều nơi.
Dễ dàng gấp gọn hai bánh có kích thước 80 x 22mm, luồn lách, xoay, đẩy, kéo đều rất linh động. Xe có cấu tạo từ nhựa cao cấp nên không cần lo lắng vấn đề va đập, va chạm.

Phía trên là 3 loại xe đẩy hàng hai bánh giá rẻ mà bài viết muốn giới thiệu với các bạn. Trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp sản phẩm, bạn nhớ lựa chọn đại lý uy tín để sở hữu sản phẩm chính hãng nhé! Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn tìm được cho mình loại xe đẩy phù hợp tiêu chí sử dụng nhé.

Share:

2 nhận xét:

  1. Có khả năng chống sốc và chịu được ngoại lực lớn khi tác động. Bánh xe có đường kính lớn nên dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình.máy bơm mỡ giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. Tay cầm được thiết kế uốn cong, bo các góc và hạn chế tối đa tình trạng trầy xước khi phải va chạm. Bánh xe khá lớn, di chuyển linh hoạt theo ý mình muốn.
    may do pH cam tay

    Trả lờiXóa

Pinterest

CHIA SẺ FACEBOOK

Bài đăng phổ biến