Chuyên cung cấp các loại máy chiếu Sony - Panasonic - Epson chính hãng, giá rẻ, chất lượng cao!

Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2020

[Review] Máy in thẻ nhựa 2 mặt Zebra ZXP Series 7

Máy in thẻ nhựa 2 mặt Zebra ZXP Series 7 là một trong những sản phẩm nổi bật đến từ hãng Zebra với những tính năng hiện đại, mang lại giải pháp tối ưu cho việc phát hành thẻ chất lượng, nhanh chóng. Hãy đừng bỏ qua những thông tin dưới đây nếu bạn đang cần tìm hiểu về thiết bị in thẻ 2 mặt Zebra ZXP Series 7.
Đây là thiết bị in trên thẻ nhựa pvc chính hãng, tốt nhất
Mỗi một sản phẩm được sản xuất đều được tích hợp những tính năng đáp ứng được nhu cầu của một lượng khách hàng phù hợp. Chắc hẳn không ít người dùng có nhu cầu mua máy làm thẻ nhựa đều đã nghe và tham khảo qua về moden Zebra ZXP Series 7, một mẫu máy nổi bật của hãng Zebra nhận được những đánh giá tích cực từ người dùng.

Cùng điểm lại những điểm đáng chú ý của ZXP Series 7 loại in 2 mặt để hiểu rõ hơn vì sao sản phẩm lại được đón nhận trên thị trường.

Tổng hợp những đánh giá về máy in thẻ 2 mặt Zebra ZXP Series 7

  • Năng suất cao, chất lượng in ưu việt
Điểm đáng chú ý của sản phẩm này là tốc độ in nhanh chóng, đạt năng suất in đến 1375 thẻ/h khi in đơn sắc 1 mặt, 555 thẻ/h khi in đơn sắc 2 mặt nên hoàn toàn đáp ứng nhu cầu phát hành thẻ tại chỗ với số lượng lớn. Tốc độ nhanh nhất so với những dòng máy in thẻ khác trên thị trường hiện nay.
Cấu tạo bên trong máy
Bên cạnh đó, việc áp dụng công nghệ in mới nhất giúp sản phẩm của hãng in được thẻ với chất lượng tốt nhất, độ phân giải 300dpi cho hình ảnh sắc nét và chân thực, màu sắc chính xác, in đầy đủ đến từng chi tiết nhỏ.
  • Dễ dàng tương thích, ứng dụng rộng rãi
Dòng máy in thẻ này tương thích tốt với nhiều hệ điều hành phổ biến hiện nay như Windows XP/7/8/8.1, nên linh hoạt khi sử dụng. Máy cho phép in trên nhiều bề mặt thẻ khác nhau như thẻ trắng, thẻ từ, thẻ cảm ứng, do đó ứng dụng rất rộng rãi, phù hợp sử dụng ở nhiều cơ quan, doanh nghiệp, trung tâm thương mại, trường học,… khác nhau.
>> Tham khảo: máy chiếu sony hd
  • Thiết kế hiện đại, sử dụng đơn giản
Máy làm thẻ nhựa 2 mặt Zebra ZXP Series 7 có thiết kế tuy đơn giản nhưng hiện đại và thân thiện với người dùng, màn hình điều khiển LCD với chất lượng sắc nét hiển thị đầy đủ nội dung hướng dẫn rõ ràng nên dễ kiểm soát hơn khi dùng.

Trang bị chế độ tự động điều chỉnh độ dày thẻ cùng khả năng in một mặt và 2 mặt giúp tối ưu hoạt động của thẻ. Máy sử dụng cũng rất đơn giản nên bất kỳ ai cũng hoàn toàn có khả năng dùng tốt, thay cuộn mực một cách dễ dàng và linh động.
Nhiều kết nối hiện đại
Ngoài ra, thẻ còn được tích hợp phần mềm hỗ trợ bảo mật có tính năng theo dõi, giới hạn vùng hoạt động cần thiết, phân biệt được các dãy màu nên người dùng chủ động thay đổi từng màu khi màu nào đó hết sớm hơn những mẫu còn lại.

Khách hàng có nhu cầu in thông tin, hình ảnh hay mã vạch lên bề mặt thẻ nên quan tâm đến những tính năng đã điểm qua trên.

Liên hệ mua máy in thẻ tại Hải Minh

Hải Minh hiện đang cung cấp đa dạng nhiều mẫu mã máy in thẻ đến từ hãng Zebra, khách hàng có nhu cầu mua máy hoàn toàn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Sản phẩm được nhập từ đối tác uy tín nên đảm bảo chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ giấy tờ. Dịch vụ hỗ trợ rõ ràng, có bảo hành sản phẩm, giao hàng tận nơi, phục vụ khách hàng với sự chuyên nghiệp.
Hy vọng những đánh giá cơ bản trên sẽ mang lại những nội dung hữu ích dành cho khách hàng đang cần tìm hiểu về dòng máy in thẻ nhựa 2 mặt Zebra ZXP Series 7. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0902.787.139 - 0932.196.898 để được hỗ trợ.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Pinterest

CHIA SẺ FACEBOOK

Bài đăng phổ biến