Chuyên cung cấp các loại máy chiếu Sony - Panasonic - Epson chính hãng, giá rẻ, chất lượng cao!

Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

[ Bật Mí ] 4 Máy chiếu Sony 4K giá rẻ cho gia đình

Máy chiếu sony 4k luôn là sự lựa chọn số 1 của nhiều gia đình để đáp ứng nhu cầu thưởng thức phim ảnh với chất lượng đỉnh nhất. Giá trị của các dòng máy chiếu này không hề nhỏ, thế nên người mua sẽ phải cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định lựa chọn máy. Bài viết này Hải Minh sẽ có những đáng giá tổng hợp và giới thiệu đến bạn đọc 4 mẫu máy chiếu chất lượng 4k được khuyên mua và sử dụng. 

Trên thị trường máy chiếu, Sony là một trong những thương hiệu dẫn đầu, được khách hàng tin yêu sử dụng vì chất lượng, dù thực sự giá cả sản phẩm không phải thấp, nhất là đối với dòng máy chiếu sony chính hãng chất lượng 4k. 

Mách bạn 4 máy trình chiếu sony 4k cho gia đình 

Dòng máy chiếu 4k của hãng có rất nhiều mẫu mã khác nhau, vậy nên chọn mẫu nào thì phù hợp sử dụng trong gia đình. Dưới đây là một số mẫu máy bạn có thể tham khảo nếu đang dự định mua dùng trong gia đình. 

1/ Máy chiếu 4k Sony VPL-VW675ES 

Tại sao không sắm ngay cho gia đình model VPL-VW675ES để được thưởng thức những bộ phim trí với chất lượng chuẩn rạp hay được trải nghiệm sự tuyệt vời khi chơi game giải trí. 
VPL-VW675ES cho chất lượng hình ảnh sắc nét
Độ phân giải 4K Full HD, cung cấp 8.8 triệu điểm ảnh (4096 x 2160) nên chất lượng hình ảnh vô cùng sống động, rất chân thực, màu TRILUMINOS ™ có khả năng tái tạo màu sắc, mang lại hình ảnh đẹp đến từng chi tiết. 

Khả năng trình chiếu qua mạng LAN giúp dễ dàng điều chỉnh, kiểm soát tốt hơn tình trạng máy, bóng đèn có tuổi thọ lên đến 6000 giờ. Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí. 
=> Tin liên quan: #5 Máy chiếu Sony 4K tốt nhất cho phòng chiếu phim

2/ Máy chiếu 4K Sony VPL-VW385ES 

Sony VPL-VW385ES là phiên bản nâng cấp từ model VPL-VW365ES, với những cải tiến tối ưu cho ống kính năng động, hiệu suất màu đen hay quang học được cải thiện nên cho chất lượng hình ảnh tốt hơn. Độ phân giải 4K Full HD cung cấp 8.8 triệu điểm ảnh (4096 x 2160) đem lại chất lượng hình ảnh sống động như thật. 
VPL-VW385ES sở hữu công nghệ 4K trình chiếu ấn tượng
Công nghệ màn hình SXRD cực kỳ tân tiến cung cấp hình ảnh thực chi tiết hơn 4 lần so với full HD. Không chỉ có độ sắc nét mà khả năng xử lý hình ảnh cũng rất nhanh chóng. Có thể đánh giá Sony VPL-VW385ES là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình để thưởng thức những bộ phim với chất lượng như ở rạp chuyên nghiệp. 
=> Xem thêm: máy chiếu panasonic mini

3/ Máy chiếu 4k Sony VPL-HW65ES 

Máy chiếu sony full hd VPL-HW65ES nổi bật với công nghệ tấm nền SXRD, Reality Creation cùng 9 chế độ trình chiếu khác nhau nên rất linh hoạt để sử dụng cho mọi môi trường. 
VPL-HW65ES có độ sáng 1800 lumen
Hơn thế, với độ sáng 1800 lumen có tỉ lệ tương phản 120.000:1, thích hợp dùng cho các không gian phòng trung bình, mang lại hình ảnh cực rõ ràng, sắc nét hơn, màu sắc chân thực nhất, giúp người dùng thưởng thức các tiết mục giải trí một cách trọn vẹn. 

Và với các chế độ như Bright Cinema và Bright TV giúp tăng cường hiển thị, duy trì tối ưu độ sáng, chất lượng màu dù trong môi trường chiếu không thực sự tối. Đó là một trong lý do mà Sony VPL-HW65ES được nhiều gia đình tin dùng. 

4/ Máy chiếu 4k Sony VPL-GTZ240 

Sony VPL-GTZ240 là dòng máy chiếu chất lượng 4k với nguồn sáng Laser được thiết kế với những tính năng ưu việt đáp ứng tốt nhất nhu cầu giải trí tại gia như xem phim hay chơi game với chất lượng hình ảnh mượt mà. 
VPL-GTZ240 thỏa mãn đam mê của bạn
Sử dụng công nghệ xử lý hình ảnh SXRD cho màu sắc có độ tươi sáng, công suất ánh sáng 2.000 lumens, phản ứng xử lý cực nhanh với những pha hành động, chuyển động nhanh. Máy cũng được thiết kế rất hiện đại, chạy bền và êm, dễ sử dụng. 

Trên đây là những mẫu máy chiếu 4k phù hợp dùng trong gia đình. Nếu cần tư vấn báo giá của từng sản phẩm vui lòng liên hệ với Hải Minh để được hỗ trợ. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm tại: https://sieuthihaiminh.vn/may-chieu-sony.html. Chúc bạn sớm chọn được mẫu máy phù hợp.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Pinterest

CHIA SẺ FACEBOOK

Bài đăng phổ biến