Chuyên cung cấp các loại máy chiếu Sony - Panasonic - Epson chính hãng, giá rẻ, chất lượng cao!

Thứ Hai, 30 tháng 3, 2020

[MẸO] hút chân không quần áo KHÔNG nhăn nhúm

Bạn thường sử dụng máy hút chân không công suất lớn cho việc đóng gói chân không quần áo để đi du lịch hoặc cất giữ chúng. Vậy làm thế nào để hút chân không quần áo khỏi bị nhăn nhúm? Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách làm tốt nhất. Cùng tham khảo nhé!
Đóng gói chân không quần áo không bị nhăn

Cách để quần áo không bị nhăn nhúm khi hút chân không

Theo thời gian, một số túi chân không có thể tạo ra một chút nếp nhăn trong quần áo, nhưng nếu bạn đóng gói đúng cách, bạn có thể giảm số lượng nếp nhăn.

Tôi đã có may mắn nhất với túi tiết kiệm không gian của Travis Travel Gear và tôi sẽ giới thiệu chúng nếu bạn cần một số túi du lịch tiết kiệm không gian.

  • Mẹo tốt nhất

Lời khuyên tốt nhất để giúp xóa nếp nhăn khi sử dụng túi hút chân không là chỉ cần lấy một Wreaser Releaser như thế này. Hãy cố gắng để có được bộ giải phóng nếp nhăn có chất khử mùi trong đó vì quần áo có thể có mùi đặc biệt đó sau khi bị nhốt trong túi quá lâu.

Ngay cả khi bao hút chân không gây ra nếp nhăn trong quần áo của bạn, bạn vẫn được phủ một miếng dán chống nhăn. Nếu bạn có thời gian để quần áo treo trong vài giờ vì điều này có thể loại bỏ các nếp nhăn nhẹ, nhưng trong một nhúm hãy sử dụng bộ giải phóng nếp nhăn.
>> Tham khảo: máy hút chân không quần áo tốt nhất

  • Quy tắc đầu tiên

Khi đóng gói bằng túi chân không hoặc chỉ đóng gói, nói chung, nguyên tắc vàng là không đóng gói quá nhiều. Quá tải có thể dẫn đến nếp nhăn trong quần áo do không đủ chỗ.

Dưới đây là một video tuyệt vời dưới đây cho bạn thấy cách tốt nhất để đóng gói để giảm nếp nhăn. Trong video, họ sử dụng túi giặt khô như thế này để giúp tách quần áo của bạn.


Ngoài ra, trong video họ sử dụng Thư mục đóng gói như thế này ở đây để giúp xóa nếp nhăn và để ngăn nắp hơn một chút.

  • Cuộn chúng lại

Nếu bạn sử dụng túi chân không cho quần áo, tôi thấy rằng chỉ cần lăn chúng trước khi bạn đặt chúng vào túi sẽ giúp xóa nếp nhăn. (sử dụng túi phù hợp cho máy hút chân không công nghiệp của bạn)

Khi mua Túi hút, hãy tránh những loại cần sử dụng Máy hút bụi. Máy hút bụi không phải là tiện lợi nhất và chúng hoạt động quá tốt và có thể làm nhăn quần áo. Sử dụng các túi chân không mà bạn cuộn hoặc làm nhòe không khí vì nó sẽ cho ít nếp nhăn hơn.
Máy hút khí chân không thực phẩm, quần áo, vật dụng

  • Đừng lo lắng

Nhìn chung, bạn không nên lo lắng quá nhiều về việc quần áo bị nhăn khi sử dụng túi chân không. Khi được thực hiện chính xác hoặc thậm chí chính xác một nửa, quần áo không bị nhăn quá nhiều. Sử dụng thuốc xịt xóa nếp nhăn hoặc túi đóng gói mà chúng tôi đề cập ở trên có thể là cứu cánh.


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Pinterest

CHIA SẺ FACEBOOK

Bài đăng phổ biến