Chuyên cung cấp các loại máy chiếu Sony - Panasonic - Epson chính hãng, giá rẻ, chất lượng cao!

Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2020

Giá máy xay giò chả 5kg [HOT]

Cập nhật giá máy xay giò chả 5kg thông qua bài viết chi tiết dưới đây. Mời các bạn cùng quan tâm theo dõi cụ thể nhé!
Món chả ngon xuất phát từ máy xay chả chất lượng

Giá máy xay giò chả 5kg mới nhất 

Siêu thị Hải Minh là đơn vị chuyên bán máy làm giò chả chính hãng, chất lượng, xay nhuyễn giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng. 
Dưới đây là báo giá máy xay chả 5kg bạn có thể tham khảo:

  1. Máy xay giò chả biến tần Yamafuji CG5 (5Kg/mẻ) - Giá bán:15.500.000 VNĐ
  2. Máy xay giò chả gia đình inox 5KG CT5 - Giá bán:5.950.000 VNĐ
  3. Máy xay giò chả inox Yamafuji A15 - Giá bán:29.790.000 VNĐ
  4. Máy xay giò chả inox Yamafuji A10 - Giá bán:25.990.000 VNĐ

Để mua máy xay giò chả 5kg, quý khách hàng vui lòng gọi số máy: 0902.787.139 - 0932.196.898. Chúng tôi luôn sẵn sàng nghe máy và giải đáp cũng như tư vấn cho quý khách về máy làm chả giò phù hợp nhu cầu. 
Lưỡi dao máy xay chả

Cách làm giò chả ngon, dai với máy xay chả

Làm giò chả nói chung thường gồm ba bước chính là:
  1. Xay nhuyễn nguyên liệu (thịt lợn, thịt bò, thịt gà, tôm, cá…) bằng máy xay giò chả công nghiệp hoặc gia đình
  2. Quết cho nguyên liệu thật dai 
  3. Hấp/ nướng/ rán chín.

Cụ thể các bước làm chả như sau:

(1) Chọn nguyên liệu ngon và tươi. Bản chất của các loại giò chả là thịt xay nhuyễn rồi hấp hay nướng chín. Gia vị phụ thêm vào rất ít. Cho nên nguyên liệu ngon sẽ cho giò chả ngon. Hôm nào mua được thịt rất tươi thì mới chỉ xay, chưa cần quết cũng đã thấy cả khối thịt dai chắc nịch rồi. Còn hôm nào bận không qua được hàng thịt, phải mua thịt trong siêu thị thì thịt có độ dai và dính đều kém hơn. Giò chả sau khi làm xong cũng kém dai và giòn hơn.
(2). Xay và quết kĩ để nguyên liệu đạt độ mịn tối đa. Thường thì mình hay mua thịt xay sẵn hoặc nhờ hàng thịt xay sơ qua một lượt vì máy xay của hàng thịt khỏe hơn. Sau đó khi về nhà thì xay thêm 2 – 3 lần nữa, đến khi thịt mịn nhuyễn, không còn thấy các thớ “sợi” thịt nữa. Thịt để làm giò chả sau khi xay quết xong phải mịn như giò sống, nếu không sau khi hấp sẽ giống thịt băm viên hơn là giò.
(3). Không để cho thịt bị chín trong quá trình làm. Điều này mới nghe qua sẽ thấy hơi buồn cười vì chỉ đến khâu cuối cùng thịt mới được hấp hay nướng, thì tất nhiên là trước đó thịt sẽ còn sống. Nhưng thực ra, rất nhiều yếu tố có thể làm cho thịt bị chín tái trong quá trình làm. Chẳng hạn như máy xay giò chả gia đình, công nghiệp hay máy quết công suất lớn hoạt động trong thời gian dài sẽ nóng lên và làm thịt chín. Hoặc nếu trong thành phần nguyên liệu có những thứ có thể làm thịt chín tái như chanh, dấm hay tỏi. Vì điều này mà khi làm giò chả nói chung, đá dăm hoặc nước đá thường được cho vào xay và quết cùng thịt. Ngoài ra, thịt cũng luôn được giữ trong tủ lạnh (thường để ngăn đá đến khi thịt hơi cứng lại và xốp mới xay hoặc quết). Những việc này sẽ giúp giữ cho thịt luôn rất lạnh trong suốt cả quá trình làm, do đó hạn chế việc thịt bị nóng lên do máy xay máy quết hoặc các gia vị nóng.
Ba lưu ý trên quan trọng như nhau, nhưng lỗi mà nhiều bạn thường mắc mình nghĩ có lẽ nằm ở số (3) nhiều nhất, tiếp đó đến số (2). Lý do chính thường là do sốt ruột, không muốn đợi lâu… thành ra khi thịt chưa để tủ lạnh cho đủ lạnh đã mang xay, hoặc xay quá lâu trong một lần, khiến cho thịt bị nóng lên và chín, hoặc giảm bớt số lần xay thịt nên thịt kém nhuyễn.
Như vậy, để món giò chả của bạn hoàn thành ngon, bạn cần đầu tư ngay máy làm chả chính hãng, từ Siêu thị Hải Minh. Hãy gọi chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhé!
>> Xem thêm: máy ép chân không gia đình
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Pinterest

CHIA SẺ FACEBOOK

Bài đăng phổ biến